Các kênh tư vấn hỗ trợ miễn phí
Để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, Quý khách nên chọn các kênh miễn phí như Nhân viên tư vấn số, hỗ trợ qua Facebook, diễn đàn hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Online…
  • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên Facebook
    Quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí trên cộng đồng Facebook bởi MISA và các thành viên. Đây là kênh được các khách ưu tiên lựa chọn khi gặp vấn đề (Xem thêm).
  • Diễn đàn hỗ trợ
    Tại diễn đàn, Quý khách có thể trao đổi nghiệp vụ, vướng mắc và được các nhân viên MISA tư vấn hỗ trợ. Có thể tra cứu dễ dàng nhiều tài liệu hướng dẫn, mẹo và các câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm.
  • Tài liệu sử dụng Online
    Tại đây có đầy đủ tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ căn bản, chức năng và câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm. Trên giao diện phần mềm Quý khách có thể bấm phím F1 để sử dụng Online ngay lập tức.

Tổng đài hỗ trợ có thu phí
  • Tổng đài hỗ trợ có thu phí
  • Tổng đài MISA Support được ứng dụng công nghệ mới nhất cho phép thực hiện cuộc gọi thông qua Internet trên hai nền tảng Website và App di động, được tích hợp nhiều chức năng tiện ích hơn so với tổng đài truyền thống.
    Hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA Support xem Tại đây
    Tổng đài hỗ trợ có thu phí
    Quét mã để tải MISA Support
Tổng đài MISA Support (3000đ/phút)